UFABET แมนฯ ซิตี้ลงชื่อผู้รักษาประตูอีกครั้ง


Karima Benameur Taieb ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ซิตี้เซ็นสัญญาขยายระยะเวลาสองปี

สโมสรประกาศข้อตกลงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยวัย 31 ปีปรากฏตัว 3 ครั้งนับตั้งแต่เข้าร่วม City ในเดือนกันยายน 2019

“ ฉันมีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญากับเมือง” Taieb กล่าว

"ในสโมสรสิ่งที่ฉันชอบคือทุกคนทำงานหนักและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง แต่ในเวลาเดียวกันบรรยากาศก็ผ่อนคลายมาก - ทุกคนทำงานอย่างหนักเป็นรายบุคคลและกำลังมองหาการให้สิ่งที่ดีที่สุดภายในมิตรภาพที่ดีและดี สภาพแวดล้อมการทำงาน

"สิ่งนี้ทำให้เรามีแรงขับที่ดีขึ้นและต้องการทำสิ่งที่ดีกว่า

"เกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเมืองให้ทุกสิ่งที่เราต้องการสำหรับเราในการทำงานในสถานการณ์ที่ดีที่สุดฉันได้รับประโยชน์จากทั้งหมดนี้และนี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันฉันมีความสุขจริงๆ"

UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้