เว็บแทงบอล ปลอดภัยที่สุด Ancelotti กระตือรือร้นที่จะทำการฝึกต่อไป


คาร์โลอันเชล็อตติผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันประกาศว่าเขาพร้อมที่จะทำการฝึกสอนต่อไปในขณะที่สโมสรยังคงแสวงหาบริการของเขาต่อไป

“ ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเอฟเวอร์ตันจะเป็นทีมสุดท้าย [ฉันจะเป็นโค้ช] แน่นอนว่าฉันต้องการที่จะดำเนินโครงการระยะยาวกับสโมสรนี้ไม่ใช่ทีมระยะสั้นหรือระยะกลาง” เขากล่าวท้องฟ้า

“ ฉันจะสอนต่อไปตราบใดที่ฉันพบว่ามีสโมสรที่จะให้โอกาสฉันนั่นเป็นพื้นฐานของทุกสิ่งมีสองเงื่อนไขคือ: คุณต้องการโค้ชและคุณหาคนที่ให้คุณเป็นโค้ช

"สโมสรยังคงให้โอกาสฉันต่อไปตราบใดที่มีสองเงื่อนไขนี้ฉันจะสานต่อการฝึก"

เว็บแทงบอล ปลอดภัยที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้